Kệ gấp tài liệu mô hình zic zac.

Kệ gấp tài liệu hay còn gọi là giá gấp để tài liệu, kệ gấp để sách, khay để tài liệu zic zac, giá tài liệu zic zac, kệ xếp là sản phẩm rất tiện dụng cho các doanh nghiệp tại các kỳ triển lãm, các buổi hội thảo, các chương trình bán hàng, giới thiệu sản phẩm, được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp nên đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền chắc.

Giá để tài liệu zic zac có thể gấp xếp gọn lại trong vali với thiết kế chắc chắn được làm bằng hợp kim nhôm, giúp bạn có thể di chuyển được dễ dàng khi thực hiện các chương trình quảng cáo ở tỉnh xa hay ở nước ngoài. Với kiểu dáng đa dạng, hiện đại, kệ để tạp chí là sản phẩm lý tưởng cho những nhà quảng cáo khi muốn quảng bá hình ảnh sản phẩm tới người tiêu dùng.

Giá để catalogue, giá để tạp chí là sản phẩm rất tiện dụng cho các doanh nghiệp tại các kỳ triển lãm, các buổi hội thảo, các chương trình bán hàng, giới thiệu sản phẩm. Sản phẩm được sử dụng phổ biến tại các văn phòng, các showroom hay các cửa hàng, trung tâm thương mại....

Với kiểu dáng đa dạng, hiện đại, có thể gấp xếp được, kệ để tạp chí, tờ rơi luôn là sản phẩm trang nhã, tiện dụng đối với khách hàng trong lĩnh vực quảng bá sản phẩm tới thị trường.

Thông tin sản phẩm:
Kích thước:
+ Khi dùng 0.34x0.26x1.6m
+ Hạ xuống 0.34x0.26x0.15m
+ Kích thước để tài liệu:  A4
Loại: 4 tầng, 6 tầng
Trọng lượng: 7kg
Chất liệu: Khung nhôm, mặt để tài liệu Mika trong suốt
Có 2 loại giá xếp tài liệu thông dụng là loại 4 tầng và 6 tầng:
+ 4 tầng:

Kệ gấp 4 khay để tài liệu
Kệ gấp 4 khay để tài liệu
+ 6 tầng:
ban ke gap de tai lieu 6 tang gia re tai tphcm
Kệ gấp để tài liệu 6 tầng giá rẻ ở thành phố Hồ Chí Minh 
Giá xếp 6 tầng
Giá xếp 6 tầng để tài liệu
Thông tin liên hệ:

Khostandee.Com chuyên cung cấp nhiều mẫu standee giá rẻ đầy đủ mẫu mã với kích thước khác nhau và đặc biệt giá cả hợp lý nhất trên thị trường hiện nay.
Luôn luôn có khuyến mãi dành cho quý khách hàng mua số lượng nhiều hoặc khách hàng thân thuộc ( giảm giá 20%, in mẫu standee miễn phí, giao hàng miễn phí )
Hotline: 0902.697.586 - 0838.122.191

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Viết Quan Tâm