Bán kệ gấp tài liệu tại TP Hồ Chí Minh.

Kệ gấp tài liệu là vật dụng chúng ta thường tháy tại các cơ quan, doanh nghiệp hay là ở những hội thảo... nó là nơi để chứa đựng giấy tờ dạng A4 hoặc tờ rơi thông tin quảng cáo để người tham gia nếu có nhu cầu tham khảo có thể tự đến lấy mà không cần chờ đợi nhân viên quảng cáo.

+ 4 tầng:

Kệ gấp 4 khay để tài liệu
Kệ gấp 4 khay để tài liệu

Với nhiều tên gọi khác nhau ngoài tên thông dụng là kệ gấp tài liệu nó còn có các tên gọi khác như là:  giá gấp để tài liệu, kệ gấp để sách, khay để tài liệu zic zac, giá tài liệu zic zac, kệ xếp..
Tại khostandee.com kệ gấp tài liệu có 2 mẫu đó là dạng 4 tầng và dạng 6 tầng. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận làm các dạng kệ gấp khác theo thông tin yêu cầu của khách hàng. 
Kệ gấp tài liệu vốn là kệ thông thường tuy nhiên do nhu cầu của người tiêu dùng nên đã có biến tấu kệ có thể xếp lại khi không cần thiết. Bởi nó có thiết kế gọn nhẹ có cấu tạo là khung bằng nhôm gồm 4 hoặc 6 khay, hướng về hai phía, rất cơ động cho việc di chuyển trưng bày và thu gọn vận chuyển dễ dàng, mặt để tài liệu được làm bằng mika trong suốt cao cấp.

+ 6 tầng:

ban ke gap de tai lieu 6 tang gia re tai tphcm
Kệ gấp để tài liệu 6 tầng giá rẻ ở thành phố Hồ Chí Minh 
Đây là loại kệ gấp được dùng phổ biến nhất hiện nay với giá thành rẻ và có đầy đủ tính năng cần thiết của 1 loại Standee.
Kệ với thiết kế nhỏ gọn nên kích thước thông thường mà kệ có thể chứa là kích thước A4.
Kích thước: 
+ Khi dùng 0.34x0.26x1.6m
+ Hạ xuống 0.34x0.26x0.15m
Trọng lượng: 7kg
Loại: 4 tầng, 6 tầng.
Giá: 1.900.000 vnđ

Giá xếp 6 tầng
Giá xếp 6 tầng để tài liệu
Liên hệ: 
Khách hàng sẽ nhận được sản phẩm trong thời gian nhanh nhất với chất lượng đảm bảo nhất.
Khostandee.Com chuyên cung cấp standee đầy đủ mẫu mã với kích thước khác nhau và đặc biệt giá cả hợp lý nhất trên thị trường hiện nay.

Luôn luôn có khuyến mãi dành cho quý khách hàng mua số lượng nhiều hoặc khách hàng thân thuộc ( giảm giá 20%, in mẫu standee miễn phí, giao hàng miễn phí )

Để lựa chọn cho mình 1 mẫu Standee giá rẻ thích hợp hay là kệ gấp tài liệu quý khách vui lòng gọi điện thoại qua hotline: 0902.697.586 - 0838.122.191 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: 118/15 Bàu Cát 2, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM  nhân viên kinh doánh của chúng tôi sẽ có những tư vấn giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

Khostandee.com hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Viết Quan Tâm